Kings Healthy ธุรกิจออนไลน์ สร้างรายได้นับล้าน!!

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554 | |


ขอยินดีต้อนรับสู่กลุ่ม Ads Plus Group

นับว่านี่คือ "โอกาสและช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ"
ที่ท่านเข้ามาพบเจอกับ "ธุรกิจน้องใหม่" ที่เป็นที่จับตามองในปีนี้
พบกับ
"ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ด้านสุขภาพ และความงามที่คุณไม่อาจปฎิเสธได้"

           Kings Healthy เป็นโอกาสทางธุรกิจที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร? วุฒิการศึกษาระดับใด? คุณก็มีโอกาสประสบความสำเร็จในธุรกิจ Kings Healthy ได้ เพราะวุฒิการศึกษา ฐานะทางการเงิน ไม่ได้เป็นตัวชี้วัดความสำเร็จในธุรกิจคิงเฮลติ มีหลายคนที่ทำ Kings Healthy มีรายได้มากกว่า 10,000 บาท ภายในเดือนแรก และเรามีความมั่นใจที่จะช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ Kings Healthy โดยมีผู้นำต้นแบบในทีมงานเราที่จะช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้คุณตลอดระยะเวลาที่คุณยังทำธุรกิจ Kings Healthy อยู่

         ราช่วยสอนให้คุณเข้าใจในธุรกิจเครือข่ายที่แท้จริง เราจะสอนให้คุณเป็นนักธุรกิจไม่ใช่ชวนคุณมาเดินขายของ นั่นเป็นหัวใจสำคัญของทีมงานเรา คุณมีโอกาสสร้างรายได้แบบมั่นคงในธุรกิจเครือข่ายเมื่อคุณเข้ามาเรียนรู้กับระบบ "Ads Plus Group" ของธุรกิจนี้เพื่อความสำเร็จแบบยั่งยืน Kings Healthy จึงเป็น MLM อีกหนึ่งทางเลือกสู่อิสระภาพทางการเงิน และเวลาอย่างแท้จริง


           20 กว่าปีมาแล้วที่ประเทศไทยเป็นตลาดปลายทางของธุรกิจเครือข่ายต่างชาติ เรารับธุรกิจมาขยายแข่งขันกันเองในประเทศไทยตลอดมา บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่เราควรมองหาบริษัทฯ ของคนไทยเอง และเป็นบริษัทฯ ที่คุณสามารถไว้ใจได้ ดังนั้นบริษัท คิงส์ เฮล์ทตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ภายใต้การนำของ คุณนพธีรา ประสพ (ประธานบริษัท Kings Healthy) มีประสบการณ์ด้านการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเวชภัณฑ์เครื่องสำอางมากกว่า 20 ปี เป็นนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จระดับสูงของประเทศไทย เปิดตัวธุรกิจเครือข่าย "คิงส์ เฮล์ทตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล" เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสสร้างความสำเร็จแบบยั่งยืนแก่ครอบครัวเพื่ออนาคต และหยิบยื่น โอกาสนี้แก่ผู้คนสู่ทั่วประเทศ ขยายไปสู่ระดับสากลทั่วโลกในอนาคต ด้วยความพร้อมทางการตลาดทุกๆด้าน มีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ไม่จำเป็นต้องกักตุนสินค้า ไม่จำเป็นต้องลงทุนสูง ดังนั้นสร้าง Kings Healthy ขึ้นมา "เพื่อการเติบโต และยั่งยืน"

ทำไมเราถึงเลือก Kings Healthy?
     Kings Healthy ใช้เงินลงทุนต่ำ มีความเสี่ยงน้อย มีแผนงานขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก
     Kings Healthy ไม่ต้อง Stock สินค้าไว้เต็มบ้าน
     Kings Healthy ผ่านการตรวจสอบจาก อย. และ สคบ. แล้ว
     Kings Healthy สามารถทำงานแบบ Full Time / Part Time ได้
     Kings Healthy เป็นบริษัทฯ ที่แบ่งผลตอบแทนให้กับนักธุรกิจอิสระยุติธรรมที่สุด
     Kings Healthy บริหารจัดการองค์กรเพียงแค่ 2 สายงาน ดูแลง่าย
     Kings Healthy สมัครครั้งเดียวไม่ต้องกลัวตัดรหัสออกจากบริษัทฯ
     Kings Healthy ให้โอกาสสำหรับนักธุรกิจที่มีเงินทุนต่ำสามารถสร้างรายได้เริ่มต้นในตำแหน่งแรกโดยไม่ต้องรักษายอดรายเดือน

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนพูดไม่เก่ง ขายไม่เก่ง คุณก็สามารถทำธุรกิจ Kings Healthy ได้

เรามีผู้นำที่ดี ทีมงานที่ยอดเยี่ยม และเป็นมืออาชีพ ซึ่งสามารถเป็นพี่เลี้ยงให้กับท่านได้ตลอดระยะเวลาที่คุณทำธุรกิจร่วมกับเรา สามารถโทรติดต่อสอบถามข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุนได้ที่เบอร์ด้านล่างครับ
คุณกัญญ์ชิสา
โทร. 089-8762645

 หรือถ้าไม่สะดวกฝากข้อมูลไว้ด้านล่างแล้วเราจะรีบติดต่อกลับไป
สำหรับท่านที่สมัครกับทีมงานเรา
ขอแสดงความยินดีด้วยที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ทางด้านการสร้างเครือข่าย และพัฒนาผู้นำในองค์กรที่ประสบความสำเร็จมาแล้วนับไม่ถ้วน ถ้าคุณคิดจะลงทุนคิดลงทุนกับบริษัทฯ ที่มั่นคง และลงแรงกับผู้ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว แล้วคุณจะพบทางลัดสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนไปสู่รุ่นลูก รุ่นหลาน
พบกับผลิตภัณฑ์ที่พิสูจน์แล้วได้ผลจริง กับคุณภาพยอดเยี่ยม


Kings Healthy พาเที่ยว
" คนเก่งเรียนรู้จากประสบการของตนเอง คนฉลาดเรียนรู้จากประสบการณ์ของคนอื่น "


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น